1998 hợp cây nào? Chọn thuê cây cảnh tuổi Mậu Dần hợp phong thủy

20/06/2022
1998 hợp cây nào? Chọn thuê cây cảnh tuổi Mậu Dần hợp phong thủy

Cùng với sự phát triển của lối sống chuộng thiên nhiên, cây cảnh trở thành khoản đầu tư thông minh cho không gian sống gia đình. Nhưng bạn chưa sinh năm 1998 hợp cây nào, làm sao chọn thuê cây cảnh tuổi Mậu Dần hợp phong thủy? Hãy để chúng tôi giải đáp ngay tại đây. Theo dõi nhé!

Đôi nét về năm sinh 1998, thuộc tuổi Mậu Dần

Thuê cây cảnh tuổi Mậu Dần là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là các bạn sinh năm 1998. Nhằm có sự lựa chọn phù hợp, các bạn nên biết qua về người tuổi Dần như tính cách, mệnh và màu sắc hợp phong thủy.

Tính cách của người sinh năm 1998

Người tuổi Mậu Dần luôn đề cao danh dự, coi trọng chữ tín và làm việc từ tốn với sự tập trung cao độ. Do đó, họ là những người bạn, nhân viên, đồng nghiệp đáng tin cậy, sống có trách nhiệm và biết tích lũy cho tương lai.

Hơn nữa, người sinh năm 1998 luôn sắp xếp và lập kế hoạch cho những mục tiêu, dự định của bản thân. Họ từ từ chinh phục các mục tiêu, không cho phép bản thân lười biếng và bỏ cuộc giữa chừng.

Gia chủ sinh năm 1998

Người tuổi Mậu Dần hợp mệnh nào?

Theo quy luật tương sinh, người tuổi Mậu Dần thuộc hành Thổ nên hợp với mệnh Kim và mệnh Hỏa. Bởi, lửa (Hỏa) đốt mọi thứ thành tro thì sinh ra đất (Thổ), còn Thổ thì nuôi dưỡng, trui rèn nên Kim

Người tuổi Mậu Dần hợp màu gì?

Màu sắc phù hợp với người tuổi Mậu Dần là màu thuộc hành Hỏa và hành Thổ:

  • Màu hành Hỏa: màu cam, hồng, đỏ, tím.

  • Màu hành Thổ: màu nâu đất, vàng.

Chọn thuê cây cảnh tuổi Mậu Dần hợp phong thủy

Cây cảnh là vật trang trí, làm đẹp cảnh quan đồng thời còn mang ý nghĩa phong thủy. Như vậy, việc chọn thuê cây cảnh tuổi Mậu Dần hợp phong thủy là điều đáng được quan tâm và cân nhắc kỹ. Dưới đây là các loại cây nên thuê cho người sinh năm 1998:

Cây Phú Quý

Cây Phú Quý là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng. Bên cạnh đó, cây còn là điểm nhấn nổi bật cho không gian làm việc trở nên sinh động, bắt mắt. Hơn nữa, cây có khả năng lọc không khí, hấp thụ chất hữu cơ và tạo ra bầu không khí trong lành, dễ chịu.

 

Diện mạo kiêu kỳ, sang trọng của cây Phú Quý

Cây Hồng Môn

Cây Hồng Môn mang đến vượng khí tốt, hỗ trợ tích cực đến vận mệnh của người mệnh Thổ. Bạn có thể đặt cây ở bàn làm việc, phòng khách để cây có thể tương trợ bản mệnh và lọc không khí tốt nhất.

 

 Cây Hồng Môn mang lại vượng khí tốt, hỗ trợ tích cực cho người mệnh Thổ

Cây Vạn Lộc

Cây Vạn Lộc là cây phù hợp với người tuổi Mậu Dần. Cây có màu sắc đẹp mắt, kết hợp từ nhiều màu khác nhau như xanh cẩm thạch, cam, hồng, đỏ,...và viền lá thường có màu xanh lục. Cây Vạn Lộc có khả năng thu hút may mắn, tài lộc và năng lượng tích cực đến người sở hữu.

 

Cây Vạn Lộc có khả năng thu hút lộc lá, tiền tài vào nhà

Cây Phong Lộc Hoa

Cây Phong Lộc Hoa có hình dạng như cây nến nên chúng có tên gọi khác là Dứa Cảnh Nến. Với màu sắc rực rỡ, cây Phong Lộc Hoa là nhân tố “thắp sáng”, điểm tổ cho không gian sống và nơi làm việc của bạn. 

Hình ảnh hoa mọc thẳng đứng đi cùng những tán lá xanh xòe xung quanh thể hiện cho tinh thần hiên ngang, bất khuất. Người tuổi Mậu Dần nên sắm một cây trong nhà vì Phong Lộc Hoa sẽ thu hút nhiều may mắn, tài lộc và mang lại niềm vui, vượng khí tốt.

 

Dứa Cảnh Nến là lựa chọn hoàn hảo, thích hợp với người tuổi Mậu Dần

Lời kết

Thuê cây cảnh tuổi Mậu Dần không còn là thắc mắc của các bạn 1998. Bởi, chúng tôi đã cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến tuổi Mậu Dần. Qua bài viết, bạn có thể tham khảo và chọn mua các cây phong thủy hợp với mệnh của người tuổi Dần, đó là: cây Phú Quý, cây Hồng Môn, cây Vạn Lộc, cây Phong Lộc Hoa hoặc một số loại cây khác hợp với mệnh Thổ. Chúc bạn tìm được loại cây ưng ý!


 

Viết bình luận của bạn: